HelpDesk
เอ็นคอนเน็คเรามีการให้บริการแบบ HelpDesk Service สำหรับ ผู้ใช้บริการที่ต้องการความช่วยเหลือเกี่ยวกับการให้บริการ โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมตลอด 365 วัน
No Need Programmer
ไม่จำเป็นต้องมีโปรแกรมเมอร์ที่ต้องคอยดูแลเว็บไซต์ของคุณ
No Charge
ไม่มีค่าบริการเพิ่มเติมสำหรับการบริการประเภท HelpDesk Service ตลอด 1 ปี
Support within 14 Days
บริการการอัพเดทข้อมูล หรือแก้ไขข้อมูลในเว็บไซต์ ภายใน 14 วันทำการ
HelpDesk Features
การบริการ HelpDesk ที่ช่วยเหลือตลอด 1 ปีโดยไม่มีค่าใช้จ่าย
Update Information
ช่วยอัพเดทข้อมูลบนเว็บไซต์ของคุณ โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม ที่เพิ่มขึ้นมา
Monitor Performance
ช่วยตรวจสอบเว็บไซต์ในทุกๆเดือน เพื่อประสิทธิภาพเว็บไซต์ที่ดียิ่งขึ้น
Suggestion
แนะนำการลงข้อมูลต่างๆ หรือการใช้งานเว็บไซต์ เพื่อให้ได้ใช้งานเว็บไซต์ได้อย่างมีประสิทธิภาพที่สุด
Analytics Report
เราไม่ได้สร้างแค่เว็บไซต์แต่ทุกเว็บไซต์ คือส่วนหนึ่งของการตลาด โดยช่วยเก็บข้อมูลสถิติแนะนำการต่อยอด
Zoom Service
บริการ Zoom เพื่อแนะนำการใช้งานเว็บไซต์และประสิทธิภาพการใช้งาน โดยไม่มีค่าใช้จ่ายตลอด 365 วัน
Chat Support
บริการให้คำแนะนำและความช่วยเหลือตลอด 365 วันจากผู้เชี่ยวชาญของเรา
วิธีการใช้บริการ HelpDesk
Booking Form
กรอกรายละเอียดในหน้า Booking Form และลงข้อมูลตามฟอร์ม แล้วกดส่งข้อมูล
Confirmation Email
เจ้าหน้าที่แจ้งกลับผ่านช่องทาง Email และประมาณการวันที่แล้วเสร็จผ่านช่องทาง Email
Confirmation Status
เจ้าหน้าที่ยืนยันการแก้ไข และสถานะการอัพเดทข้อมูลต่างๆ ผ่านช่องทาง Email หรือช่องทาง Line @nconnect
เงื่อนไขการให้บริการ HelpDesk
การบริการ Helpdesk เป็นการบริการสำหรับลูกค้าที่ใช้บริการออกแบบเว็บไซต์และสร้างเว็บไซต์โดย nConnect เท่านั้น
การให้บริการ HelpDesk จะอยู่ในเงื่อนไขภายใน 365 วันหลังจากที่มีการ Public Website แล้วเท่านั้น และนับจากวันที่เริ่ม Public Website
การให้บริการ HelpDesk ประเภทการอัพเดทข้อมูลจะอยู่ในเงื่อนไขการแก้ไขภายใน 14 วันทำการหลังจากที่ได้รับ Email ยืนยันจากเจ้าหน้าที่แล้วเท่านั้น
การให้บริการ HelpDesk ในการอัพเดทข้อมูลจะอยู่ในเงื่อนไขการอัพเดทข้อมูลเช่น อัพเดทสินค้า อัพเดทข้อมูลในหน้า หรือปรับปรุงหน้านั้น โดยไม่นอกเหนือจากขอบเขตงาน
การอัพเดทข้อมูล ทางเอ็นคอนเน็คขอสงวนสิทธิ์การไม่เปลี่ยนแปลงหรือแก้ไขข้อความหรือเนื้อหาที่ส่งเข้ามา เพื่อเป็นความถูกต้อง
ทางบริษัท ขอสงวนสิทธิ์ในกรณีการให้บริการ Helpdesk ที่ระยะเวลานานเกินกว่าเงื่อนไขในบางกรณี โดยเราจะแจ้งให้ทราบก่อนถึงวันกำหนดส่งมอบงาน
การนับวันให้บริการ Helpdesk จะนับจากวันที่ส่งข้อมูลและนับวันแรกจากที่มี Email Confirmation กลับไปเท่านั้น
การให้บริการ HelpDesk จะนับวันให้บริการระหว่างวันทำการเท่านั้น โดยวันทำการคือ วันจันทร์-ศุกร์ และหยุดให้บริการวันเสาร์-อาทิตย์ และวันหยุดพิเศษ รวมถึงวันหยุดนักขัตฤกษ์
