nConnect Logo

HelpDesk

เอ็นคอนเน็คเรามีการให้บริการแบบ HelpDesk Service สำหรับ ผู้ใช้บริการที่ต้องการความช่วยเหลือเกี่ยวกับการให้บริการ โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมตลอด 365 วัน

No Need Programmer

ไม่จำเป็นต้องมีโปรแกรมเมอร์ที่ต้องคอยดูแลเว็บไซต์ของคุณ

No Charge

ไม่มีค่าบริการเพิ่มเติมสำหรับการบริการประเภท HelpDesk Service ตลอด 1 ปี

Support within 14 Days

บริการการอัพเดทข้อมูล หรือแก้ไขข้อมูลในเว็บไซต์ ภายใน 14 วันทำการ

HelpDesk Features

การบริการ HelpDesk ที่ช่วยเหลือตลอด 1 ปีโดยไม่มีค่าใช้จ่าย

Update Information

ช่วยอัพเดทข้อมูลบนเว็บไซต์ของคุณ โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม ที่เพิ่มขึ้นมา

Monitor Performance

ช่วยตรวจสอบเว็บไซต์ในทุกๆเดือน เพื่อประสิทธิภาพเว็บไซต์ที่ดียิ่งขึ้น

Suggestion

แนะนำการลงข้อมูลต่างๆ หรือการใช้งานเว็บไซต์ เพื่อให้ได้ใช้งานเว็บไซต์ได้อย่างมีประสิทธิภาพที่สุด

Analytics Report

เราไม่ได้สร้างแค่เว็บไซต์แต่ทุกเว็บไซต์ คือส่วนหนึ่งของการตลาด โดยช่วยเก็บข้อมูลสถิติแนะนำการต่อยอด

Zoom Service

บริการ Zoom เพื่อแนะนำการใช้งานเว็บไซต์และประสิทธิภาพการใช้งาน โดยไม่มีค่าใช้จ่ายตลอด 365 วัน

Chat Support

บริการให้คำแนะนำและความช่วยเหลือตลอด 365 วันจากผู้เชี่ยวชาญของเรา

วิธีการใช้บริการ HelpDesk

1

Booking Form

กรอกรายละเอียดในหน้า Booking Form และลงข้อมูลตามฟอร์ม แล้วกดส่งข้อมูล

2

Confirmation Email

เจ้าหน้าที่แจ้งกลับผ่านช่องทาง Email และประมาณการวันที่แล้วเสร็จผ่านช่องทาง Email

3

Confirmation Status

เจ้าหน้าที่ยืนยันการแก้ไข และสถานะการอัพเดทข้อมูลต่างๆ ผ่านช่องทาง Email หรือช่องทาง Line @nconnect

เงื่อนไขการให้บริการ HelpDesk

การบริการ Helpdesk เป็นการบริการสำหรับลูกค้าที่ใช้บริการออกแบบเว็บไซต์และสร้างเว็บไซต์โดย nConnect เท่านั้น

การให้บริการ HelpDesk จะอยู่ในเงื่อนไขภายใน 365 วันหลังจากที่มีการ Public Website แล้วเท่านั้น และนับจากวันที่เริ่ม Public Website

การให้บริการ HelpDesk ประเภทการอัพเดทข้อมูลจะอยู่ในเงื่อนไขการแก้ไขภายใน 14 วันทำการหลังจากที่ได้รับ Email ยืนยันจากเจ้าหน้าที่แล้วเท่านั้น

การให้บริการ HelpDesk ในการอัพเดทข้อมูลจะอยู่ในเงื่อนไขการอัพเดทข้อมูลเช่น อัพเดทสินค้า อัพเดทข้อมูลในหน้า หรือปรับปรุงหน้านั้น โดยไม่นอกเหนือจากขอบเขตงาน

การอัพเดทข้อมูล ทางเอ็นคอนเน็คขอสงวนสิทธิ์การไม่เปลี่ยนแปลงหรือแก้ไขข้อความหรือเนื้อหาที่ส่งเข้ามา เพื่อเป็นความถูกต้อง

ทางบริษัท ขอสงวนสิทธิ์ในกรณีการให้บริการ Helpdesk ที่ระยะเวลานานเกินกว่าเงื่อนไขในบางกรณี โดยเราจะแจ้งให้ทราบก่อนถึงวันกำหนดส่งมอบงาน

การนับวันให้บริการ Helpdesk จะนับจากวันที่ส่งข้อมูลและนับวันแรกจากที่มี Email Confirmation กลับไปเท่านั้น

การให้บริการ HelpDesk จะนับวันให้บริการระหว่างวันทำการเท่านั้น โดยวันทำการคือ วันจันทร์-ศุกร์ และหยุดให้บริการวันเสาร์-อาทิตย์ และวันหยุดพิเศษ รวมถึงวันหยุดนักขัตฤกษ์